Wednesday, October 12, 2016

เบาซ่าเผยส่งสามหอกอิกวา,กุน,ดีบาล่าเป็นแดนหน้า


เบาซ่าเปิดเผยว่า พร้อมส่ง 3 ประสาน แดนหน้าเป็น กอนซาโล่ อิกวาอิน, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เปาโล ดีบาล่า ทดแทนการขาดหายไปของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่บาดเจ็บ "สำหรับที่อาร์เจนตินา เขา (เมสซี่) เล่นเพียง แค่เกมเดียวเท่านั้นในรอบ 3 เดีอน เราไม่ได้มีนักเตะที่ดี ที่สุดในโลกอยู่ที่นั่น ดังนั้น คุณต้องมองหาตัวเลือกอื่นเพื่อหาความเฉียบคมนั้น อาร์เจนตินาสามารถหาได้ เพราะเรา มีนักเตะที่ดีมากมาย"

"ความคิดคือ กอนซาโล่ อิกวาอิน ถ้าเขาฟิต จะได้ลงเล่นในตำแหน่งหมายเลข 9 และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ก็จะยืนอยู่หลังเขา เปาโล ดีบาล่า อาจเล่นแทนเมสซี่ ทางฝั่งขวา" "ดีบาล่าสามารถเล่นในบทบาทเมสซี่ ทั้งตำแหน่งและหมายเลข เปาโลคือนักเตะที่สามารถสร้างสมดุลในเกม" เบาซ่า กล่าว

มิอาโดสกี เลขาธิการของทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวว่า มีการส่งทีมแพทย์ไปดูแลรักษานักเตะภายในทีม หนึ่งในนั้นคือ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ และ ออกุสโต้ เฟร์นานเดซ "คนที่ไม่ดูแลตัวเองให้ดีคือนักเตะเอง มันเป็น เพราะเขาอยากลงเล่นอยู่เสมอ เราทุกคนต้องคอยดูแลเขา ผมคิดว่าทีมชาติดูแลนักเตะอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำไต้แล้ว" "เราส่งแพทย่ไปทำการผ่าตัดให้ ออกุสโต้ เฟร์นานเดซ แล้วเขาก็ไปดูแลเมสซี่ต่อ เราต้องดูแลนักเตะทีมชาติทุกคน" เลขาฯ ของทัพฟ้า-ขาว ระบุ

มิอาโดสกีเสริมว่า ลิโอเนล เมสซี่ น่าจะลงเล่นให้ทีมในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซน อเมริกาใต้ ที่มีโปรแกรมหนัก ต้องเจอกับ บราซิล และ โคลอมเบีย ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ได้ "เขาจะกลับมาได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ เราต้องขอบคุณนักเตะที่มารวมตัวกับทีม เพราะพวกเขา ทำเพื่อสีเสื้อที่ใส่, เพื่อความรุ่งโรจน์" "คุณต้องคิดว่าพวกเขา (นักเตะคนอื่นๆ นอกจากเมสซี่) จะทำให้ทีมมีผลการแข่งขันที่ดี ๆ ได้เหมือนกัน เรามีนักเตะชั้นยอดหลายคนที่จะทำอย่างนั้นได้ และคุณต้องใจเย็นเกี่ยวกับมัน"


No comments:

Post a Comment